TƯNG BỪNG ĐÓN TẾT – NGỖNG QUAY 250K/1KG – GIAO HÀNG TẬN NƠI

250 250

250 250

TƯNG BỪNG ĐÓN TẾT – MÓN NGON SUM VẦY NGỖNG QUAY 250K/1KG – GIAO HÀNG TẬN NƠI

TƯNG BỪNG ĐÓN TẾT – MÓN NGON SUM VẦY

NGỖNG QUAY 250K/1KG – GIAO HÀNG TẬN NƠI

           

Chỉ còn vài ngày nữa chúng ta sẽ đón 1 năm mới – 1 năm an khang thịnh vượng. Những người con xa xứ trở về với quê hương, đoàn tụ cùng gia đình trong những bữa cơm ấm cúng đón tết. Hãy thử đổi vị món ăn ngày tết của bạn bằng món ngỗng quay giàu dinh dưỡng, thơm ngon, lạ miệng.

 

250 250

 

Ngỗng quay không chỉ là một món ăn truyền thống trong dịp lễ giáng sinh mà nó đang dần trở thành món ăn trong dịp lễ tết. Vừa thơm ngon lại giàu dưỡng chất, Ngỗng quay chính là bài thuốc bổ dưỡng cho cơ thể mà các chị em nội trợ không thể bỏ qua để đem lại sức khỏe cho người thân của mình.  

Với phương châm đồng hành cùng các bà nội trợ , doanh nghiệp Ngỗng Quyết Tiến xin đưa đến món ăn độc đáo trong thực đơn tết của gia đình bạn - Món Ngỗng Quay . Ngỗng quay thơm ngon, được quay tại nhà, giao hàng tận nơi cho quý khách hàng.  Gọi là có chỉ với 250k/kg trên mâm cơm đoàn tụ của gia đình bạn đã có thêm món Ngỗng quay thơm thơm, giòn giòn – vị ngon xao xuyến khó tả. Chúc gia đình bạn đoàn tụ bên mâm cơm đón tết đoàn viên, hạnh phúc ngập tràn đón mừng năm mới.

 

news 443

Ngỗng quay Quyết Tiến – Thơm thơm giòn giòn – Vị ngon xao xuyến

 

0979 805 238 Gọi là có  – Hân hạnh được phục vụ quý khách.

Tác giả bài viết: Thùy Dương

Nguồn tin: ngongquyettien.com