Mua Vịt trời giống ở đâu chất lượng, uy tín nhất

Mua Vịt trời giống ở đâu chất lượng, uy tín nhất?
Thứ sáu - 14/04/2017 09:32
 

Vịt Trời Giống hiện nay được nhiều người tìm mua không chỉ vì giá trị dinh dưỡng cao mà còn bởi giá trị kinh tế của nó. Nhu cầu về Vịt Trời Giống để nuôi vì thế cũng tăng mạnh. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều chợ đầu mối cung cấp vịt trời. Tuy nhiên, trang trại Vịt trời Quyết là một địa chỉ uy tín tại Miền Bắc chuyên bán Vịt trời giống tốt nhất trên thị trường.

 

Bảng giá Vịt Trời Giống: 17.000đ/con

 

Đặt mua gọi: 0979 805 238

 

Vịt trời Giống chuẩn có đặc điểm gì nổi trội

 

Vịt trời có nhiều chủng loại khác nhau, hiện nay chủ yếu vẫn được phân loại theo hình thức bên ngoài: màu lông, kiểu dáng, tiếng kêu… thành 2 loại chính: Giống vịt trời mỏ khuyết và giống vịt trời chân chì.

vịt trời giống

Vịt trời giống chuẩn tại Trang trại Vịt Trời Quyết Tiến

 

Đặc điểm ngoại hình của Vịt trời

 

Vịt trời có lông màu xanh đen, vóc dáng nhỏ hơi bè, đôi mắt có vệt đuôi màu xám, phần đầu mỏ thường có màu đen hoặc màu vàng. Một số con vịt đực trưởng thành có chân màu đỏ. Chính vì những đặc điểm trên mà Vịt trời khác hẳn những chú vịt thường.

 

Cách chọn mua Vịt Trời giống tốt nhất

 

Đối với vịt trời con dưới 1 tháng tuổi thường rất khó để phân biệt vì chúng rất giống nhau. Bởi vậy để đảm bảo chất lượng mọi người cần mua Vịt trời giống tại trang trại uy tín để đảm bảo chuẩn giống.

 

Việc chọn vịt giống là vô cùng quan trọng nó có thể ảnh hưởng rất nhiều đến tỷ lệ sống sót và năng suất của sau này của vịt trơi thương phẩm. Vì vậy cần căn cứ vào những đặc điểm sau đây để chọn Giống vịt trời phù hợp với mục đích nuôi.

vịt trời giống 15 ngày tuổi

Cách chọn giống Vịt trời chuẩn trong chăn nuôi

 

Chọn Vịt trời giống con mới nở 1-3 ngày tuổi

 

Theo kinh nghiệm, khi chọn vịt trời con giống bà con chăn nuôi chọn những con có khối lượng từ 45g trở lên, chọn những con rốn khô, lông mượt, chân mỏ bóng, nhanh nhẹn. Không chọn những con quá nhỏ, trông yếu ớt, hở rốn, có các dị tật bẩm sinh.

 

Cách phân biệt Vịt trời giống con đực – con cái ngay khi mới nở

 

+ Vịt trời giống con đực: đầu thường to, đít bé, kêu to, tiếng đục hơi khàn, mắt tròn, màu nâu nhạt, nhìn thấy rõ một vòng tròn màu vàng đồng thau viền xung quanh lòng đen.

 

+ Vịt trời giống con cái: đầu thường nhỏ, đít to hơn, mắt vịt cái có màu nâu sẫm, có vòng vàng sẫm viền xung quanh lòng đen.

trang trại vịt trời

Vịt trời trưởng thành tại Trang trại Vịt Trời Quyết Tiến

 

Mua giống Vịt Trời ở đâu là tốt nhất?

 

Hiện nay trên thị trường vịt trời giống có rất nhiều nơi cung cấp. Tuy nhiên, mua vit troi giong dong tao o dau cho chất lượng con giống tốt nhất với mức giá cả hợp lý nhất thì Trang trại Vịt Trời Quyết Tiến chính là sự lựa chọn số 1. Vịt Trời Giống của chúng tôi luôn cam kết chất lượng tốt nhất.

 

Hi vọng rằng, bài viết này của trang trại Vịt trời Quyết Tiến mong rằng sẽ giúp ích nhiều cho mọi người cách chọn vịt trời giống chất lượng tốt. Nếu bạn muốn tìm mua Vịt trời giống chất lượng tốt nhất thì hãy đến với Vịt Trời Quyết Tiến. Chúng tôi cam kết bán vịt trời giống tốt nhất và đồng thời sẽ tư vấn kỹ thuật cần thiết để các bạn chăn nuôi.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 
 
LÊN ĐẦU
TRANG